Trước khi bạn liên hệ với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi, vui lòng cài đặt cho mình phiên bản mới nhất hiện có.
Vấn đề vẫn tồn tại?
Đường dây nóng ưu tiên
Hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại được cung cấp cho những người dùng Gói thuê bao GEO5 và những người dùng đăng ký bảo trì với giấy phép vĩnh viễn.
Đường dây nóng tại Việt nam: (+84.24) 35665.828. Đường dây nóng hỗ trợ kỹ thuật từ thứ hai đến thứ sáu, buổi sáng từ 9:00h đến 13:00h và buổi chiều từ 15:00h đến 17:00 h.
Fine Hotline (Cộng hòa Séc): +420 233 089 490. Đường dây nóng hỗ trợ kỹ thuật từ thứ hai đến thứ sáu, buổi sáng từ 9:00h đến 12:00h và buổi chiều từ 13:00h đến 16:00 h. (CET)
Nhân viên hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi sẽ yêu cầu bạn:
- Số giấy phép
?
Làm thế nào để tìm thấy số giấy phép?
- Khởi động bất kỳ chương trình nào của công ty Fine
- Nhấn vào mục „Trợ giúp“ trên thanh công cụ điều khiển của chương trình
- Chọn „về chương trình”
- Phiên bản chương trình
?
Làm thế nào tìm thấy mình có phiên bản nào?
- Khởi động bất kỳ chương trình nào của công ty Fine
- Nhấn vào mục „Trợ giúp“ trên thanh công cụ điều khiển của chương trình
- Chọn „về chương trình”
- Mô tả lỗi
?
Mô tả lỗi như thế nào?
Để được trợ giúp sớm nhất, bạn cần mô tả vấn đề băng cách trả lời những câu hỏi sau:
- Các lỗi xảy ra khi nào?
- Những bước gì khiến chương trình báo lỗi?
- Máy báo lỗi chỉ trong trường hợp này hay cả khi khác?
- Máy tính của bạn dùng hệ điều hành nào?
- Bạn dùng những hardware (processor, bộ nhớ, máy in) nào?
- Bạn có sử dụng phần mềm hoặc hardware nào khác có thề liên quan tới vấn đề không?
- Tệp Dữ Liệu đính kèm theo lỗi của bạn
?
Các tệp dữ liệu đính kèm (*.g..)
Điều thiết yếu đối với chúng tôi chính là nhận được các Tệp Dữ Liệu đính kèm theo lỗi của bạn.
- Đính kèm các Tệp Dữ Liệu với các phần mở rộng (*.g.. )
Hỗ trợ kỹ thuật thông qua email
Hỗ trợ kỹ thuật cơ bản được cung cấp miễn phí cho tất cả khách hàng của chúng tôi thông qua Biểu mẫu Liên hệ.
Hỗ trợ kỹ thuật được cung cấp cho người dùng của Phiên bản hiện tại và cho người dùng hai Phiên bản đã phát hành trước đó.
Nâng cấp phần mềm
Các bản nâng cấp mới nhất luôn miễn phí cho những người dùng GEO gói thuê bao hoặc những người đăng ký gói Bảo trì với giấy phép vĩnh viễn. Những khách hàng khác có thể nhận được phiên bản mới nhất bằng cách mua gói Nâng cấp đơn lẻ.
Các câu hỏi thường gặp
Kiểm tra các câu hỏi thường hay gặp liên quan đến bản quyền và các khóa bảo mật.